Nhà thông minh wulian - Tiêu chuẩn ngôi nhà hiện đại & thân thiện

Hệ thống nhà thông minh wulian đã phá bỏ khái niệm về nhà thông minh là hệ thống xa xỉ về giá. Sản phẩm & công nghệ do wulian mạng lại thật sự hợp lý về giá, đẳng cấp về công nghệ, thân thiện với mọi ngôi nhà Việt.

Nhà thông minh là gì?

Nhà thông minh hoặc hệ thống nhà thông minh là một ngôi nhà/căn hộ được trang bị hệ thống điều khiển tự động tiên tiến, bao gồm nhiều giải pháp công nghệ tích hợp khác nhau, điều khiển toàn bộ các hệ thống được sử dụng trong ngôi nhà .Như điều khiển hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống kiểm soát môi trường, hệ thống điều hòa nhiệt độ, hệ thống điều khiển rèm cửa, hệ thống giải trí đa phương tiện, hệ thống an ninh giám sát, hệ thống chăm sóc sân vườn, tất cả đều được điều khiển tự động theo ngữ cảnh nhất định do gia chủ thiết lập sẵn và có thể thay đổi dễ dàng.Khi gia chủ vắng nhà mọi hệ thống vẫn có thể kiểm soát một cách tự động và gửi thông báo tới cho gia chủ thông qua ứng dụng cài trên các thiết bị di động thông minh, giúp gia chủ cũng có thể dễ dàng kiểm soát ngôi nhà của mình ở bất kì nơi đâu.

Trong ngôi nhà thông minh, tất cả các thiết bị nhà thông minh đều có thể kết nối, tương tác với nhau bằng ngôn ngữ lập trình được sử dụng một cách đồng bộ.Trung tâm điều khiển với khả năng kết nối và kiểm soát toàn bộ ngôi nhà, đồng thời gửi thông báo cho gia chủ thông qua ứng dụng được cài đặt trên thiết bị di động thông minh.

Ngôi nhà thông minh làm cho cuộc sống trở lên dễ dàng, ngày càng tiện nghi, an toàn, tiết kiệm thời gian và góp phần sử dụng hợp lý các nguồn tài nguyên tránh lãng phí.

Muốn trang bị một hệ thống nhà thông minh thì cần làm gì?

Với hệ thống nhà thông minh của chúng tôi, việc trang bị cho ngôi nhà của bạn chưa bao giờ dễ dàng đến thế, dù là hệ thống điện làm mới hay là cải tạo đều có thể trang bị được.Chỉ cần hệ thống điện hiện tại đang sử vẫn còn sử dụng tốt, muốn trang bị tới đâu thì thay thế thiết bị thông minh tới đó, không mất công sửa chữa hay đi dây lại.

Ưu điểm của thiết bị nhà thông minh wulian ?

So với các thiết bị thông minh đang có trên thị trường, sản phẩm do wulian việt nam phân phối cạnh tranh về giá và mang lại nhiều tính năng ưu việt.

Với thiết kế tinh tế, sắc nét và sang trọng thì sản phẩm của wulian luôn mạng lại tính thẩm mỹ cao tương thích với mọi thiết kế của ngôi nhà.

Dễ dàng soạn thảo, cài đặt những kịch bản cho ngôi nhà theo sở thích và mục đích sử dụng.

• Thao tác thiết lập, sáng tạo kịch bản theo ý tưởng của bạn và sử dụng đơn giản không cần phụ thuộc vào sự hỗ trợ từ nhân viên kỹ thuật.

• Không bị ảnh hưởng đến sức khỏe do phải sử dụng ĐTDĐ điều khiển, ưu điểm của hệ thống này có remote điều khiển kịch bản được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng không dây có thể đặt ở mọi vị trí.

Nguồn: wulian.vn

có thể bạn quan tâm

Tư vấn miễn phí

ĐT: + 0908 530 530

LIÊN HỆ