Hệ thống nhà thông minh Smarthome

Tất cả các kịch bản cũng sẽ được thực hiện mà không cần nhấn nút, chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói: "At Home, Leave Home, Sleep, Wake up, Dinner, ..."

Kịch bản thông minh và tiện lợi

• Dễ dàng soạn thảo, cài đặt những kịch bản cho ngôi nhà theo sở thích và mục đích sử dụng.

• Thao tác thiết lập, sáng tạo kịch bản theo ý tưởng của bạn và sử dụng đơn giản không cần phụ thuộc vào sự hỗ trợ từ nhân viên kỹ thuật.

• Không bị ảnh hưởng đến sức khỏe do phải sử dụng ĐTDĐ điều khiển, ưu điểm của hệ thống này có remote điều khiển kịch bản được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng không dây có thể đặt ở mọi vị trí.

Giả lập nhà thông minh smarthome khi bạn về nhà chỉ cần ra lệnh hoặc nhấn nút biểu tượng “về nhà” lập tức hệ thống sẽ thực hiện theo ý tưởng, kịch bản mà bạn đã biên soạn.( Ví dụ bước vào gần cửa nhà, cầu thang, đèn hành lang tự sáng, máy lạnh,Tivi phòng khách, phòng ngủ mở lên, đèn sẽ tự động sáng theo cường độ, màu sắc, nhạc sẽ du dương những giai điệu mà bạn thích, hệ thống bếp sẽ khởi động, hệ thống an ninh sẽ tắt những thiết bị không cần thiết trong nhà, hệ thống sẽ làm ấm hồ bơi….)

Khi lên phòng, bạn chỉ cần bấm nút trên remote kịch bản “đi tắm, đọc sách, xem phim, đi ngủ, ….” hệ thống sẽ lập tức thực hiện theo thói quen sinh hoạt hàng ngày của bạn, thậm chí máy lạnh sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp khi bạn đã ngủ say.

Sáng “ngủ dậy” bạn có thể cài đặt thời gian để kịch bản : tắt hệ thống đèn sân vườn, mở nhạc, rèm cửa , đèn nhà tắm, máy pha café khởi động….

Hoặc có 1 vị khách tới, bạn bấm nút “tiếp khách” máy lạnh, đèn phòng khách mở, nhạc sẽ tắt ….nếu bạn có 1 buổi tiệc cuối tuần, bạn chỉ cần bấm biểu tượng “Giải trí”, nhạc hoặc những chương trình xem phim, đèn sân vườn, phòng khách … sẽ phối hợp theo sở thích của bạn, không gian giải trí thật lý tưởng.

Khi “ra ngoài”, chỉ cần bấm 1 nút ngay cửa chính, hệ thống sẽ tự tắt các thiết bị điện không cần thiết và hệ thống an ninh sẽ đi vào hoạt động…hoặc khi có người đến liên hệ chỉ cần nhấn chuông, lập tức ĐTDĐ của các thành viên trong nhà sẽ đổ chuông, bạn có thể nhấn nút để đàm thoại và thấy hình với nhau, thậm chí có thể mở cửa bằng mật khẩu được cài đặt.

Hệ thống nhà thông minh kiểm soát môi trường trong nhà 24/24 và cảnh báo liên tục đến ĐT của bạn, như nồng bụi, CO2, ẩm, tiếng ồn hoặc mở hệ thống tưới cây….

Toàn bộ các tính năng, kịch bản, thông tin, hình ảnh đều được cảnh báo, kiểm soát, mã hóa, điều khiển từ xa ở mọi lúc, mọi nơi trên ĐTDĐ, máy tính bảng, thậm chí bạn về gần tới nhà, 1 kịch bản theo ý muốn của bạn sẽ được thực hiện, nhờ sự nhận biết vị trí định vị chính ĐTDĐ của bạn.

Ưu điểm vượt trội so với những giải pháp nhà thông minh khác.

+ Điều khiển các thiết bị với nhiều hình thức: giọng nói, remote kịch bản, máy tính bản, ĐTDĐ.

+ Khỏi động kịch bản được cài đặt trước khi phát hiện chủ nhân về hoặc rời khỏi nhà (định vị qua GPS).

+ Tuyệt đối không cần cải tạo hệ thống điện và kết cấu nhà hiện có.

+ Thiết bị nhà thông minh kiểu dáng sang trọng, thẩm mỹ theo kiến trúc của ngôi nhà.

+ Thao tác sử dụng đơn giản, an toàn cho mọi lứa tuổi.

+ Thao tác đơn giản, có thể tự sáng tạo, biên soạn kịch bản, thay đổi tùy ý.

+ Bạn có thể lựa chọn những thiết bị phù hợp “cần đến đâu, đầu tư đến đó, cấm là chạy và khả năng nâng cấp về sau”.

+ không tốn chi phí bảo trì hàng năm, thợ điện nào cũng có thể dễ dàng sửa chữa hoặc thay thế nhanh chóng không bị lệ thuộc nhà cung cấp.

+ Thỏa mãn đầy đủ ý tưởng, phù hợp phong cách sống của gia đình bạn.

+ Công nghệ không dây Zigbee tiên tiến, với các thiệt bị độ bền cao và đạt tiêu chuẩn.

+ Châu Âu, tiết kiệm năng lượng, tiêu chuẩn xanh với môi trường.

+ Chế độ hậu mãi, bảo hành chu đáo, phục vụ nhanh chóng.

+ Chi phí đầu tư thấp nhất so với các giải pháp nhà thông minh chuyên nghiệp khác.

Nguồn: wulian.vn

có thể bạn quan tâm

Tư vấn miễn phí

ĐT: + 0908 530 530

LIÊN HỆ